Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Các loại hình quảng cáo youtube phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay

So với các loại hình marketing khác như SEO thì Youtube cũng có khá nhiều hình thức khác nhau để doanh nghiệp khai thác. Cụ thể như

1. Trueview in-stream ads

Đây là loại hình quảng cáo hiển thị một clip được phát trộn có thời lượng 6s và không
skip được, nghĩa là người xem phải xem hết đoạn quảng cáo này và không được phép dừng lại nếu muốn xem bất kỳ một video nào tiếp.
Ưu điểm của quảng cáo trong video trên Youtube:
  • Xuất hiện với tần suất lớn, tương ứng với số lượt người xem
  • Đoạn video với những hình ảnh chọn lọc nhất chắc chắn thu hút được sự chú ý của người xem
  • Cách tính tiền theo lượt click

2. Youtube Masthead

Youtube Masthead là hình thức quảng cáo hiển thị gồm một banner và một clip được đặt ở trang chủ của youtube, xuất hiện 24/24, hiển thị trên mọi loại giao diện như laptop, mobile...Chi phí quảng cáo từ 12.000$ - 15.000$ và phải liên hệ trước với google.
Ưu điểm của Youtube Masthead:
  • Tiếp cận được trung bình 1.883.000 người dùng ghé thăm youtube mỗi ngày
  • Tần suất hiển thị trên 10 triệu mỗi ngày
  • Tính tương tác với người xem cao
  • Xuất hiện tại vị trí trang chủ của Youtube, gia tăng tỷ lệ xem và kích chuột
  • Định dạng đơn giản, thể hiện trên nhiều thiết bị, không giới hạn về số lượng và thông điệp quảng cáo
  • Tương tác 24/24

3. Quảng cáo dưới dạng Pre-roll

Đây là hình thức quảng cáo cho phép người dùng xem trước các quảng cáo, xuất hiện duy nhất một lần trước khi xem video. Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây sau đó là đoạn băng với dung lượng từ 2 - 5 phút. Tuy nhiên hình thức này chỉ tính phí khi người dùng xem từ giây thứ 30.

4. Quảng cáo GDN

GDN là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên web có đăng ký với Google, trong đó có Youtube.
Ưu điểm của loại hình quảng cáo này:
  • Xây dựng được thương hiệu và mở rộng thêm nhiều khách hàng
  • Phủ sóng lên tới 85% người xem
  • Hiển thị banner một cách đa dạng: chữ, hình ảnh, văn bản…
  • Dễ dàng thay đổi quảng cáo theo thời điểm
  • Chi phí thấp (chỉ tính trên số lần click hoặc lượt hiển thị)

5. Quảng cáo Youtube Promoted Videos

HÌnh thức này cho phép hiển thị những quảng cáo bên cạnh các video liên quan đến video mà người dùng đang xem. Những video quảng cáo xuất hiện đầu tiên bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả tiền khi người xem click vào quảng cáo.
  • Được đặt ở vị trí bắt kích thích lượt click
  • Lọc đối tượng khách hàng theo tiêu chí

 >>>Xem thêm tại trang blog chayotubeads


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều cần lưu ý khi sở hữu nội thất xe hơi đẹp

Trong phổ biến năm trở về đây nội thất ô tô đang vô cùng được khách hàng lựa chọn do sự cao sang cũng giống như sự tiện lợi mỗi lúc lái xe ...