DỊCH VỤ YOUTUBE ADS

Quảng cáo Youtube Ads ngày càng trở nên phổ biến bởi hiệu quả mà nó mang lại. Bạn là người làm trong lĩnh vực truyền thông, doanh nghiệp bạn đang cung cấp những sản phẩm dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Thì đây là một trong những phương pháp đáng chú ý và nâng cao hiệu quả kinh doanh mà bạn nên học hỏi.
>>>Truy cập tại trang Seotopdau để cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ marketing marketing nổi bật hiện nay.
1. Youtube Ads là gì?
Youtube Ads (quảng cáo trên Youtube) là hình thức quảng cáo thuộc hệ thống quảng cáo của Google. Khi bạn sử dụng dịch vụ này, quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang Youtube.com. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị dưới nhiều hình thức như text, hình ảnh hay video...
2. Ưu điểm của Dịch quảng cáo Youtube Ads
Youtube ads là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng bởi sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Quảng cáo Youtube sẽ giúp bạn:
  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn: Youtube có số lượt truy cập mỗi ngày vô cùng lớn, bên cạnh đó còn là sự đa dạng về đối tượng và hành vi người dùng...Có thể nói đây là nền tảng tập trung rất nhiều khách hàng tiềm năng của mọi dịch vụ.
  • Tập trung đúng đối tượng và khách hàng mục tiêu thông qua nhiều phạm vi khách hàng khác nhau. Không những thế, youtube còn có khả năng tối ưu các sự lựa chọn để nhắm tới công chúng một cách chính xác nhất.
  • Cho phép thay đổi dễ dàng thông điệp quảng cáo phù với với từng giai đoạn hay chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
  • Hình thức hiển thị quảng cáo đa dạng phong phú: hình ảnh, video, banner, chữ….sự thể hiện phong phú này giúp cho khách hàng có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng của mình.
  • Youtube là kênh truyền thông giúp xây dựng và định vị thương hiệu hàng đầu trong đời sống công nghệ hiện nay: sở hữu phương thức quảng cáo có nội dung ấn tượng sẽ giúp người dùng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn.
3. Các hình thức quảng cáo trên Youtube
  • Quảng cáo bằng văn bản: Đây là hình thức quảng cáo dưới dạng văn bản ngắn xuất hiện bên phải hoặc ở trong video khi người dùng đang xem. Khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo ấy thì nó sẽ dẫn vào website của bạn. Hình thức quảng cáo này không đem lại hiệu quả cao như các loại hình khác bởi người dùng có thể từ chối và thoát ra bất cứ khi nào họ không có nhu cầu.
  • Quảng cáo bằng hình ảnh: Trái với quảng cáo bằng văn bản, quảng cáo hình ảnh là hình thức thể hiện nội dung quảng cáo thông qua hình ảnh (có text). Nó được hiển thị ở bên phải hoặc bên trong các video khách hàng đang xem và khi họ click vào nó sẽ dẫn tới trang đích trong website mà bạn muốn hướng tới.
  • Quảng cáo video: Video này có thể là một đoạn quảng cáo ngắn giới thiệu về công ty, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Quảng cáo này có thể xuất hiện ở vị trí đầu hoặc giữa video khi khách hàng đang xem. Đây được xem là hình thức quảng cáo trên youtube mang lại hiệu quả và tối ưu chi phí nhất bởi youtube chỉ tính tiền dựa trên lượt click và tính từ giây thứ 30 đối với một số video có thời lượng lớn hơn 30s.
  • Quảng cáo trên trang chủ Youtube: Đây được xem là loại hình quảng cáo tốn nhiều chi phí nhất nhưng hiệu quả lại rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Hình thức này cho phép quảng cáo xuất hiện trên trang chủ của Youtube ở vị trí đầu tiên. Do đó tiếp cận được số lượng lớn công chúng mỗi ngày.
  • Đa dạng về hình thức: Youtube Ads gồm nhiều hình thức quảng cáo được thể hiện đa dạng cho phép doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với chiến dịch quảng cáo cũng như đối tượng công chúng muốn nhắm đến: Quảng cáo bằng văn bản, hình ảnh, video và quảng cáo trên trang chủ...
  • Quảng cáo Youtube có độ phủ cao: Theo một khảo sát, Youtube có trên 1 tỷ người xem/tháng tương ứng với hơn 6 tỷ lượt xem cùng thời gian, đồng thời Youtube trở thành một kênh phổ biến tại 73 quốc gia và được dịch thành 76 thứ tiếng. Hơn hết Youtube luôn biết cách dẫn dắt quảng cáo của bạn đến với người xem thông quan thói quen xem các video mà họ tìm kiếm. Vì vậy, Youtube chính là công cụ hữu dụng nhất giúp kết nối doanh nghiệp với công chúng.
  • Gia tăng số lượng tương tác: Youtube cho phép xây dựng sự tương tác giữa công chúng với khách hàng thông qua phần nhận xét phản hồi dưới mỗi video. Khi bạn nắm giữ sức mạnh kết nối mạnh mẽ với người xem, bạn có thể hiểu được họ thích gì, muốn gì từ đó mà điều chỉnh quảng cáo sao cho thu hút hơn. Ngay lúc này đây bạn biết bạn đang ở đâu với vị trí như thế nào trong thế giới thương mại.
“71% người trả lời tiếp thị video chuyển đổi tốt hơn bất kỳ nội dung nào khác”.
  • Truy cập truyền thông xã hội: Youtube có tính năng chia sẻ video với một số nền tảng khác như Facebook, Twitter. Thống kê chỉ ra rằng có hơn 90% người dùng Facebook đều biết đến Youtube, do vậy quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn.
  • Tăng thứ hạng trên Google: Cuộc chiến tăng thứ hạng trên google chưa bao giờ hết nóng. Ngoài thị phần, xếp hạng trên google chính là công việc tất yếu, liên tục và kéo dài mãi mãi. Quảng cáo trên Youtube góp phần gia tăng thứ hạng của bạn. Một ví dụ đơn giản, khi doanh nghiệp của bạn chạy một chiến dịch quảng cáo trên Youtube có chứa mô tả ngắn và liên kết tới doanh nghiệp. Người dùng thông qua những liên kết ấy biết đến sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Khi đó, lưu lượng truy cập tăng lên, thứ hạng trên Google sẽ được cải thiện.
>>>Bài viết được đăng tải trên Blog chayoutube
Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về các loại hình của digital marketing như:
Seo
Marketing tổng thể
Quảng cáo facebook
Mobile marketing
Quảng cáo google adword

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều cần lưu ý khi sở hữu nội thất xe hơi đẹp

Trong phổ biến năm trở về đây nội thất ô tô đang vô cùng được khách hàng lựa chọn do sự cao sang cũng giống như sự tiện lợi mỗi lúc lái xe ...