Các năm trước đây trong tâm thức mỗi người video là để xem, nhưng
2017 – 2018 đánh dấu bước đột phá quan yếu lúc video đóng vai trò mang hình ảnh
tổ chức, nhãn hiệu và cả sản phẩm. thiên hướng vận dụng và dùng video cũng đổi
thay theo thời kì, sự phát triển kinh tế và phường hội. trong khoảng các Báo
cáo của Google về xu hướng sử dụng video trong năm 2018, những chuyên gia
Google đã đưa ra số liệu quan yếu là 1 nửa các bạn YouTube có tuổi từ 18 – 34
sẽ giới hạn công tác đang làm cho để xem video mà họ thích. Điều này chứng minh
được yêu tố gây nghiện của video.
Các Xu Hướng Video Marketing Sẽ Phát Triển Rực Rỡ Năm 2019
- Vlog
/ Vlogger
Vlog được hiểu nôm na là 01 kênh đựng bài viết hoặc video (video
blog) trên youtube ( facebook...) của 01 người nổi danh, với tầm ảnh hưởng đến
01 nhóm người ( gọi là Vlogger). bí quyết đây hơn 5 năm những dạng Vlog này đã
xuất hiện và có tầm tác động, nhưng tốc độ tăng trưởng trong 2018 rất nhanh và được
Tìm hiểu là lớn mạnh hơn nữa trong 2019 lúc các công ty khởi đầu tấn công mạnh
mẽ vào lĩnh vực này trong vấn đề truyền thông.
Cái quan trọng là Vlog / Vloger sở hữu 01 lượng theo dõi và đăng
ký kênh cực lớn, 01 sản phẩm mà Vloger tung ra có khi đặt mốc 224.648. 215 view
( Đại Ca Lớp 12A ( Túy Âm + Save Me Parody ) – Vanh LEG ), hay các sản phẩm của
streamer Việt Nam thấp nhất cũng đạt mốc hơn 100,000 lượt xem , các kênh như
Trắng TV, Tam Mao TV, S chanel khi tung sản phẩm mới ra cũng dễ dàng đạt mốc hơn
1 triệu view sau 01 vài ngày. Dù nội dung video chỉ xoay quanh cuộc sống hàng
ngày, vui chơi, giải trí...
Vlog chiếm ưu thế hơn cả vì độ phủ sóng và không cần quá nhiều kỷ
thuật.
- Phát
video trực tiếp
Theo nghiên cứu mới nhất từ facebook số lượng người live trực tiếp
trên fanpage và trang tư nhân theo mỗi năm tăng gấp 04 so với năm trước đấy, và
mức độ tương tác của người xem rất cao cho thấy thiên hướng này đang dần phổ
biến và lớn mạnh hơn. khi mà kỹ thuật phát triển mạnh mẽ thì những dụng cụ live
như : facebook live, youtube live, instagram live, Twitch live hỗ trợ đặc lực
cho vấn đề tương tác người mua tiện lợi. tất cả những sự kiện như giới thiệu
sản phẩm, ra mắt sản phẩm, khai trương, hội nghị...phát video trực tiếp là 01
khuynh hướng nên vận dụng bởi tính cùng đồng cao, tiện dụng tương tác và tư
nhân hóa xúc tiến hành vi người dùng cao. Phát video trực tiếp với thế mạnh là
miễn phí, tăng độ nhận mặt nhãn hàng, dễ dàng tiếp cận người mua 01 cách thức
trực tiếp, trực quan sinh động...
>>>Tìm hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo Facebook
- Quảng
Cáo Video Trên Kênh Youtube
Theo như báo cáo của youtube có hơn 1 tỷ người dùng ( chiếm 1/3
lượng người dùng internet ) , độ tuổi từ 18 – 34, youtube được dịch 80 ngôn ngữ
ở 91 quốc gia và 1 tỷ giờ xem hàng ngày. Nhìn những con số ấn tượng này ắt hẳn
nhiều doanh nghiệp sẽ tiến hành quảng cáo video trên youtube trong 2019.
Quảng cáo trên Youtube nó không thể thay thể hoàn toàn việc quảng
cáo qua TV song với ưu điểm chi phí thấp, tiếp cận nhiều người và có thể dễ
dàng xuyên quốc gia, xu hướng này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích trong việc
Pr thương hiệu, sản phẩm...
- Trải
nghiệm thực tế ảo
“Thực tế ảo” cụm từ nghe xa mà gần, trong những năm gần đây nhiều
doanh nghiệp áp dụng công nghệ để khách hàng trải nghiệm thực tế ảo thông qua
các hình ảnh được vẽ và chuyển động không gian. Với xu hướng này cần đòi hỏi
công nghệ cao và tốn khá nhiều chi phí nhưng bù lại khách hàng sẽ được trải
nghiệm thú vị hơn, dễ dàng dẫn dắt khách hàng đi đúng mục tiêu của doanh
nghiệp. Trải nghiệm thực tế ảo sẽ còn cần thời gian để phát triển nhưng hi vọng
sẽ là 01 trong những xu hướng thành công trong năm 2019.
Năm 2019 sẽ đánh dấu chặng trục đường phát triển của Video
Marketing, các xu thế lớn mạnh lên 01 tầm cao mới để những chiến dịch truyền
thông, truyền bá của doanh nghiệp hiệu quả.
>>>>Xem thêm: Các bài viết khác trên kênh Chayoutube
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét