Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Làm thế nào để tạo quảng cáo trên Youtube?

Với nhu cầu quảng cáo cho dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu như hiện nay, Youtube chắc chắn một sự lựa chọn tốt nhất. Với số lượng người dùng cực khủng lên đến hàng tỷ trên toàn thế giới, chưa kể lượt truy cập, lượt xem video mỗi ngày vô cùng lớn. Đây thực sự là thị trường tiềm năng lớn không thể bỏ qua. Sau đây, chayoutube chia sẻ cho bạn một số những kinh nghiệm chạy quảng cáo youtube.

Làm thế nào để tạo quảng cáo trên Youtube?

Chú ý đến nội dung quảng cáo youtube

Với một video quảng cáo với nội dung chất lượng, thu hút, bạn có thể tự tin triển khai một chiến dịch quảng cáo trên Youtube hướng đến những mục tiêu kinh doanh, tiếp thị của mình. 
Thống kê cho thấy những video quảng cáo trên Youtube đang mang lại một tỷ lệ chuyển đổi tương đối tốt và gần như tốt hơn so với tất cả những định dạng nội dung còn lại
Đối với một chiến dịch quảng cáo video, vấn đề về cách quảng cáo trên Youtube như thế nào cho hiệu quả hay cách cài đặt quảng cáo trên Youtube cụ thể ra sao đang là những vấn đề dành được sự quan tâm nhiều nhất. 
Bởi với những người mới, khi có ý định triển khai làm quảng cáo trên Youtube thì những gì họ cần chính là những hướng dẫn chi tiết để họ biết họ phải làm thế nào để có thể cài đặt, tối ưu, điều chỉnh và hướng đến một chiến dịch quảng cáo video trên Youtube thành công. Bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cách tạo quảng cáo trên Youtube và cách làm thế nào để tối ưu một chiến dịch quảng cáo trên Youtube nhằm hướng đến mức hiệu quả và thành công cao nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chèn quảng cáo vào video trên Youtube

Cách chạy quảng cáo cho kênh youtube ra sao? Để có thể bắt đầu với một chiến dịch quảng cáo video trên Youtube, những gì bạn cần chuẩn bị là một video quảng cáo cùng khoản ngân sách dành cho chiến dịch. Quảng cáo tiếp cận, nhận được tương tác từ phía người dùng, bạn sẽ trả những khoản phí nhất định cho Youtube. Chiến dịch được thiết lập trước khi hiển thị cần nhận được sự thông qua của Google Adwords. Để tạo một chiến dịch quảng cáo video trên Youtube, bạn làm theo các hướng dẫn sau:
  •  Bước 1: Bạn cần truy cập vào trình quản lý các video của mình trên Youtube, sau đó là lựa chọn video bạn đang muốn quảng cáo. 
Ở đây vào biểu tượng edit bên cạnh các video, thanh công cụ xổ xuống, ở đây bạn chọn vào chức năng promote.
  • Bước 2: Khởi tạo chiến dịch. Tại đây bạn nhấp vào Create a campaign để bắt đầu tạo một chiến dịch mới
  •  Bước 3: Lựa chọn ngân sách. Tại phần này bạn cần nhập thông tin cần thiết về khoản ngân sách mà bạn dự định sẽ chi cho quảng cáo.
  • Bước 4: Xây dựng nội dung quảng cáo. Ở đây bạn cần điền đầy đủ thông tin về tiêu đề, mô tả và cả ảnh đại diện cho video quảng cáo. Khi đã nhập đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn chọn Next step để sang bước tiếp theo
  •  Bước 5: Sau khi hoàn thành tất cả các thao tác thiết lập, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản quảng cáo Google Adwords của mình để hoàn tất và chờ đợi sự phê duyệt của Google
  •  Bước 6: Xác nhận thông tin thanh toán.

Cách chạy quảng cáo Youtube với chi phí thấp

Cài đặt một chiến dịch quảng cáo video trên Youtube chỉ là những bước đơn giản, mà có thể thực hiện dựa trên những hướng dẫn được chia sẻ. Quan trọng nhất để có một chiến dịch quảng cáo video thành công trên Youtube đó chính là việc bạn phải làm thế nào để tối ưu được chiến dịch kể trên. Sau đây sẽ là những hướng dẫn chạy quảng cáo youtube giá rẻ, tối ưu chiến dịch hoàn chỉnh nhất dành cho bạn:
- Bạn không cần phải đầu tư quá lớn cho khoản chi phí đầu tư nội dung video: Nội dung video chất lượng, thu hút sẽ đảm bảo được sự quan tâm của người dùng, tạo ra những tương tác. Đây là một trong những yếu tố cần thiết để đi đến một chiến dịch quảng cáo video thành công. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn cần phải đầu tư quá lớn cho những đoạn video hoành tráng. Đối với người dùng, những video mang tính giải trí cho là đủ tạo ra sức hút để họ dành sự quan tâm
- Mục tiêu tạo ra lượt view lớn chỉ trong một thời gian ngắn không phải là một mục tiêu mang tính lâu dài. Điều quan trọng cho sự thành công của một video tiếp thị đó chính là lượt view tăng trưởng ổn định trong thời gian dài. Khi đó cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng là lớn hơn, trong một quãng thời gian dài hơn, song song với đó là việc hình ảnh thương hiệu được phát triển rộng khắp, trở nên phổ biến trong cộng đồng người tiêu dùng
- Lựa chọn quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu: Để chiến dịch quảng cáo trên Youtube với các video phát huy hết giá trị của mình, quan trọng là bạn phải đưa được mẫu quảng cáo đến đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng. Bằng cách nào, đó là dựa trên những cách nhắm đối tượng mục tiêu mà Youtube cung cấp, ví dụ như dựa trên chủ đề của các video, ngữ cảnh, sở thích hành vi của người dùng, nhân khẩu học của họ . . . Khi bạn thắt chặt được nhóm mục tiêu đối tượng khách hàng tiềm năng, khi đó quảng cáo sẽ hiển thị đúng đối tượng, tượng ra những hành động chuyển đổi mang lại lợi ích, song song với mức chi phí quảng cáo được tối ưu
- Xác định mục tiêu chính, phụ của quảng cáo video Youtube: Mỗi doanh nghiệp sẽ đầu tư cho quảng cáo video với khoản ngân sách và với một mục tiêu chủ chốt nào đó. Đó có thể là mục tiêu phát triển thương hiệu làm trọng tâm hay phát triển bán hàng làm nền tảng cốt yếu, hoặc kết hợp song song giữa hai mục tiêu trên. Tuy nhiên, dù là với mục tiêu nào đi chăng nữa thì yêu cầu nó phải được xác định rõ ràng để kế hoạch được triển khai có định hướng
- Cuối cùng, hãy thật kiên nhẫn, quảng cáo trên Facebook là việc không thể mang lại hiệu quả tức thời. Có thể sau một thời gian chiến dịch quảng cáo mới thực sự hiệu quả, nhũng cũng có thể thất bại và phải thực hiện lại từ đầu. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. 
>>>Xem thêm: Bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết hữu ích khác liên quan đến quảng cáo youtube tại trang chayotube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những điều cần lưu ý khi sở hữu nội thất xe hơi đẹp

Trong phổ biến năm trở về đây nội thất ô tô đang vô cùng được khách hàng lựa chọn do sự cao sang cũng giống như sự tiện lợi mỗi lúc lái xe ...